Posted by: teentoinks | May 31, 2010

BZ 4 OZ


Responses

  1. hey tina, you going to australia na? πŸ™‚ keep blogging! πŸ™‚ ingatz

  2. ay tina, sama moko sa mga koala bears ko waah!!

    hehe. anyways, u really owe us an explaination wen u got home, olryt?

    keep safe.
    God bless! πŸ˜‰

  3. saan ka pupunta, sama mo naman kami.

  4. Hello Australia!

    pasalubungan mo naman ako ng koala πŸ˜€

  5. haha..si tinangge nung lumabas sa lungga lalayas na pala. pasalubong.

    tinangge na name ng character mo ha. binyagan na natin πŸ™‚

  6. Enjoy your vacation partner…next time dito naman sa US.

  7. sabi nga ni JLC.. “INGAT” ^__^

  8. wow.kaya pala ang tagal nang walang update.

    pupunta na sa sydney opera house?goodluck…all the best!

  9. πŸ™‚ tc olweiz teen!

  10. panget, ingat!! pasalubong ko ha!! KOALA BEAR! hehe

  11. ingat saan ka man mapunta. . .and Godbless.u

  12. gcing na ate tina! πŸ˜‰

  13. Pag-nakita mo si Peter paki-sabing na-mi-miss na siya ng BF ko na kaibigan niya. Patungo ka sa Australia right?

  14. hi…makikidaan lang po…

  15. bago na pala ang bahay..pasalubong ko ha. πŸ˜›

  16. napadaan lang po. kumustasa tina?


Leave a comment

Categories