Posted by: teentoinks | May 4, 2010

who’s back in new style?



Responses

  1. wow, tina… welcome back to blogging… love your new header and your graphics… galing mo talaga… 🙂

    • Uy, bilis ah! Gulat naman ako, nag aayos pa ko.. magulo pa bahay ko di pa nakakabit ang kurtina. ahihihi

      Thanks Momy Rache.. nagpa-practice nga ako, hays… photoshop! hehehe

  2. Yehey ang saya Tina ng dating dito sa iyong bahay. Na-miss ko tuloy si Jollibee…hehe. Yehey…antayin ko pa ang ibang karakters mula sa iyong photoshop.

    • Thanks Lo at nag enjoy po kayo… Ingat po!

  3. Sana may time din akong magkalikot ng Photoshop. 🙂

    • Sige, pag nagka time ka magkalikot sa Photoshop share mo yung gawa mo. 🙂

  4. huwaw!! new style! humahataw!!! panalo sa effort at mukhang englishera! hahah!

    WELCOME BACK!!! nakaka excite ang mga susunod na magaganap! =)

    • Effort kung effort! Haha.. thanks pangs!

  5. hahaha, galing naman!

    welcome back Tin! 🙂

  6. wow.new visual look.are you planning to make it an art blog?

    as usual,i’ll be looking forward to see the changes around here at the same time,to read some pieces of stories.

    welcome back again!happy mothers day na rin sa mommy mo!

    • Art blog? Hmm.. pwede! ahihihi pero ibang level yata yun, baka di ko kayanin.. Thanks Duking, sana I could (hand)draw din like you.

      Happy mom’s day din po sa mother mo! Ciao, ingats!

  7. tina! aba..maligayang pagbabalik!

    • wait lang..aba at mukhang bagong putahe ang makikita sa blog mo ngayon! nice.

      • Yes Busyok… sana mapanindigan ko yang bagong putahe na yan! ahahaha

    • Uy… LATE! ahaha
      Thanks Busyok!

  8. ahihi hang kyut kyut nman…parang ikaw na ikaw..^_^

    • Salamat Ikay at nagustuhan mo. Ahihi katuwa naman!


Leave a Reply

Categories

