Posted by: teentoinks | August 16, 2009

BAG TAGuan

Nagulat ako nun minsang dumalaw si living stain at sinabing “may sopresa ako sayo“. Huwwwaaawwww… napaisip ako bigla, hmm di ko naman bday, di naman ako bagong panganak at lalong hindi naman ako bibitayin bukas. Ano kaya sorpresa ni mantsa?  Kaya sugod bigla sa blog ni stain at eto ang nadatnan ko…

Sorpresa ni STAIN
Sorpresa ni STAIN

At kinabahan ako bigla!?! Ano kaya sorpresa ni stain? Hindi kaya yung FAFAlicious sa sidebar nya? (peace Topher!) HUUWWWAAATTT? Ohh noh… naguluhan bigla ang mundo ko, kaya nagbasa na ako… haysss… at to my dismay (oo, disappointed ang tawag dun at hindi pala kasi FAFA) jowk hehe isang TAG pala ang sorpresa ni STAIN. Haha.. nag enjoy naman ako sa TAG na toh, kaya gusto ko rin gawin kasi naman natuwa ako sa LUBE na dala ni Mantsa… san ba yun ginagamit? at FENK pa! Like it!

Osya bat ba ang daldal ko kasi… malamang nasasabik(?) na kayong makita ang aking… hmm BAG, natural kailangan may pananabik muna. Isang info lang bout sakin, way back college days hindi naman talaga ako nag-babag, pouch lang ang madalas kong dala… as in maliit na.. hmmm pouch. At dahil nasanay rin siguro ako sa hhmmm pouch, kaya ngayong natuto naman akong mag hmmmm bag… heto na sya ngayon:

BAG TAG

BAG TAG

Yung iba jan hindi ko naman din madalas dala, nagkataon lang na bitibit ko ngayon dahil yung iba kailangan ko sa school at yung iba naman ay pang personal use, kasi… hindi ako umuwi kagabi! Hekhek Oks … wag ka na magtanong…. scroll down na:

  1. PAYONG: syempre ulyanin na ang panahon eh
  2. PAMAYPAY: pati hangin ng electric fan kasi nag uulyanin na rin
  3. USB Bluetooth: for my remote control report presentation via celfone
  4. Dictionary (small): Eh… engot kasi sa english si ako..
  5. 2 – PENS: bakt dalawa? eh apat pa nga minsan dala ko eh. 🙂
  6. 4GB flash drive: pang ctrl+C ng anik anik (ganyan lang dati kalaki capacity ng desktop PC ko, share lang)
  7. Post-it: pang memo or small notes
  8. Vit-C
  9. Powder J&J: pang oily fes
  10. Alcohol: kunyari lang dala ko yan hehe
  11. Hand Sanitizer: kunyari lang din dala ko yan
  12. RED Pouch: Mga kikay ek ek laman nyan i.e. cologne, hair gel, lip gloss etc.
  13. Coin Purse
  14. Bank Books
  15. Candy mint
  16. Mouth wash
  17. celfones
  18. Card Reader : not so techy ahaha.. infairness 32 in 1 yan OHA! (5 yrs. na yan sakin)
  19. Extra battery (rechargeable): dala ko rin kasi yung camera kahapon
  20. Notebook (small): for my personal notes
  21. ID(s)
  22. Rosary and prayer for St. Michael: madalas ko lang po dala, pero madalas ko din mabalewala. 😦
  23. Tissue
  24. Brown Pouch: dito nakalagay yung mga ID(s) bank books ang all important stuffs
  25. Black Pouch: dito nakalagay yung celfones, notes, post-it, etc etc.
  26. Pink Pouch: lagayan ng toothbrush&mouth wash
  27. BAG:  dito ko lahat nilalagay yung stuffs from #1 to #26

Der yu hab it, yan po laman ng bag ko. Wala pala ako LUBE. Eh.. san nga ba kasi ginagamit yun? SAGOT!

Responses

  1. ganda ng gadget mo ah…

    • Thanks mommy rache. Bakasyon ka pa… yey… ENJOY!

  2. 32in1 un card reader!~! wow! wala akong maalalang tatlumput dalawang klase ng card hahah! napakdami naman nyan baka pati ATM card pede dyan, class card, librarycard ahaha!

    anyhow, student talaga may catleya notebook! ayus!
    awww! dai laman ng bag!

    • Uu nga 32in1, pero 4 slots lang sya. Minsan nga naiisip ko rin, totoo kaya yun? Eh hindi naman kasi lahat ng slots nagagamit ko, pang memory stick lang tsaka SD at mini SD lang nagagamit ko w/ adapter pa yun. Palibhasa lagi XHDD ang gamit mo… amp!

      Dami ba laman? Eh kala jubith po kasi ako natulog. Pero kung uuwi ako, kalahati lang nyan ang dala ko jan.

      Di man lang pinansin yung payong! amp!

      • yung payong made in malaysia!! yiiiiiieeee *(tampurista! tse)

        • Tampurista ka jan… Ako? di noh! Amp! Di kaya ako tampo! AMP! AMP! AMP!

  3. huwaw..ang daming laman!

    parang dala mo yong buong cabinet. bwahaha.

    • Ahaha.. cabinet… muntik na nga eh.

      Newei, kakauwi ko lang kasi jan at sa hws po ako ng barkada ko natulog, kaya ayun.. may karamihan ang dala ko, pero lahat yan puro handy dandy.

  4. Namiss ko page mo kaya maglagay na muna ako ng comment, hehehehe!

    • Thanks pads… hehe

      Yung blog mo rin tagal na natutulog.. la ba update jan? hehehe

  5. Feeling ko tuloy dala mo na ang banyo nyo, hehehehe!

    • Sobra ka PADS… SOBRA naman, banyo PADS… PADS talaga! nyahaha ayan ha… tatlong PADS yan! hahaha

      Newei nagkataon lang na di ako umuwi nun gabi nyan, kaya may karamihan dala ko. hehe

  6. hahahaha ang daming laman ng bag, 27????? nataa talaga ako,, salamat miss teentoinkz…

    pasensya ka na ngayon lang ako nakadalaw ulit sayo naging busy kasi nitong mga nakaraang araw, well nakapagblog naman na ako now..

    natawa ako sa mga nakapansin ng pink lube ko… maraming salamat talaga. lika ipapasyal kita sa napuntahan ko, pag di ka na busy ha… salamat…

    • Uy… madaya pati yung bag sinama mo sa bilang, hahaha 26 lang. No prob Mr. Mantsa. hehe

      Uy galing ka pala ng galaan ha.. Ubong.. ubong… jowk! teka wala pa nga sumasagot sa tanon gko eh, para san ba ang lube? hehe

      Salamat din Mantsa!

  7. ay, hahaha, ang daming laman ng bag! nahihiya kapang ipakita nyan ah?! ang cute puro pouch din..hehe

    • Haha… dami ba? Naku nagkataon lang na di ako umuwi ng isang gabi.. kung umuwi ako baka walang laman ang bag ko ahihihi… Oo puro pouch para madaling hanapin.. pero ganun din mahirap din pala hanapin.

      Thanks len!

  8. ayos!

    • Ayos ba? hmmm.. salamat po uli sa pagdaan!

  9. malaman ang bag kapag galaan..
    hahaha… 😀

    ang daming gadgets..

    • Malaman talaga pag galaan ang pupuntahan! hehe… Salamat sa pagdaan, balik balik lang. 😉

  10. ate isa na lang kulang… bahay!

    😀

    *off-topic: sister, may guest writer po ako sa aking e-bahay. hingi naman ako ng support for her. you will like her story 🙂

    • BAHAY? sobra ka naman! Nangapitbahay naman kasi ako jan! ahihihi

      OFF TOPIC: Sis, galing na ko sa e-house mo. Mejo na late ako at 3days din ako di naka pag inet. 😉

  11. Aba, anong kaguluhan to?? bakit nde ko alam na may bago kang kabugukan dito??

    Asan ung condom at lubes? Bakit mo tinago? hmpf!

    Made in malaysia ba ung payong? Kaya pala nawala ung payong ko dito eh!

    • Ay naku… sakin ba kasi ipatago yung condom at lubes nya… TEKA nga… wala pa sumasagot kung san gamit ang lubes. San nga ba kasi… di ko nga kasi talaga alam! San nga ba?

      • Para sa kaalaman mo, ang lubes ay gamit para pampadulas..

        un lang. bow*

        wag kang magmaang-maangan dyan!

        • Pampadulas?? hmmm… pampadulas?? hmmm… at isa pang hmmm…. At isa pa ulit na hmmm…. ???

          Hindi pa rin nasasagot ang tanong! AMP!

  12. LIYAD!!! TAYO!!! LIYAD NA NAKATAYO.. haha walang new entry?!

    • Ahahaha… meron na… liyad liyad dapa.. tihaya! beh!

  13. celfones at bank books – at talagang may S mukhang madami dami yan ah? Ganda ng pic pang commercial ang dating hihi
    weyt ano nga ba yang “lubes” na yan? curious din ako 😛


Leave a Reply

Categories

