Posted by: teentoinks | August 9, 2009

Kreyeytib Blager Award

Sa totoo lang natutuwa ako makatanggap ng award, pero minsan napapaisip na rin ako.. hmmm.. Tama ba? Akin ba talaga ang award na to? Aminado naman akong di ako magaling magsulat at lalong hindi naman ako creative, pero pano ko kaya tatanggapin ang award na ito? Sa pagkakaalam ko kahit na anong award ang ibigay sayo maari mong simulan at gawing inspirasyon para pagbutihin ang nasimulan. Moving on…

awardI just got this Kreative blogger award from Mommy Rache, this isn’t my first award from her, I just wanna thank her for the support and for visiting my blog routinely. Big thanks for this very nice award…

Happened to have a Rules to accept this award:
1. Thank the person who nominated you for this award.
2. Copy the logo and place it on your blog.
3. Link to the person who nominated you for this award.
4. Name 7 things about yourself that people might find interesting.
5. Nominate 7 Kreativ Bloggers.
6. Post links to the 7 blogs you nominate.
7. Leave a comment on each of the blogs letting them know they have been nominated.

***

Hays.. RULES RULES RULES! Oks, hindi ako magpapaka-pasaway ngayon, I accept this award without hesitation, ang kapal ko naman siguro para tanggihan diba? At dahil tinatanggap ko ng buong puso… kailangan sumunod sa RULES… ng buong puso, oks?

Rule #1: DONE

Rule #2: DONE

Rule #3: DONE

Rule #4: Name 7 things about yourself that people might find interesting. I’m just a normal person meaning , I don’t see anything interesting in me. Pardon me if you’ll find the following 7 things quite not interesting.

  1. In my 20+ (<- confidential) years of my life, I’ve learned to fight for what I always believed in, kahit MINSAN mali na. hahaha
  2. When I’m mad.. please wag mo na ko sabayan ng galit it will make things complicated. Basta ako ang naunang nagalit… topo-topo wag ka gaya-gaya!
  3. I have fond of debating kahit napaka simple lang ng topic, but usually being misunderstood of arguing. May pagkakaiba ba? Hmm… Basta, Let me hear your opinions and I will lay mine.
  4. I used to play basketball… find it interesting though! Ang liit ko kaya!
  5. I used to dance.. from grade 1 to college, rumarampa este nagsasayaw ako sa school, one of my passion na rin siguro kasi ‘til now I cant stop dreaming of being a pro dancer. Ahaha.. Shut up!
  6. When I pray at night, lahat ng mga namatay na kamag anak or kakilala, lahat yun iniisa – isa ko ang name… WEIRD noh? Hmmm nasa 26 na sila.
  7. SELOSA po ako! Ayyeeee.. pero di ko yan aaminin sa harap mo! TSE!

Rule #5: Nominate 7 Kreativ Bloggers, and here’s mine:

  1. jorge
  2. bon
  3. len
  4. eric
  5. basti
  6. joan
  7. king

Rule #6: DONE

Rule #7: NOTED

Finally, natapos @1:50AM. Hays… may kahirapan din pala pero nag enjoy ako.

***

Nga pala LET US ACT NOW TO SAVE PASIG RIVER! Isa ito sa ngayon na gusto ko maging resolution..  to donate by texting:

give ilog send to 2366

I’ll try to text everyday to save Pasig River, sana matupad ko toh! SANA… SANA… SANA…

.

Responses

  1. ay, ang sweet naman at may award ako?! hmm, seryoso ka?may award tlaga ako?! hndi nga!? pwede png bawiin, nko1 at my mga rules pa pala ehh..hhmm, anyhow, maraming thnx at syempre tatanggapin ko yan noh?!? sa ayaw at sa gustu mo?!! hehehe… THNX!!

    • Oks… sige aabangan ko post mo about this award. Hehe… dont worry wala ako intensyon na bawiin yan! 🙂

  2. galing2..congrats po ate

    • Thanks thanks thanks…

      Salamat sa pag daan ha.

  3. ahihii i love your quotations sa sidebar grabe the best! para kanino kaya yung anarchist side mo? controversial na hindi ko nababalitaan ah.. pareho tayo sa #2 kaya lang ang aking bidang mister pag upset ako naku po mas upset pa sya sakin kaya WW3 ahaha joke lang po… shhhh tsiklet lang 😉 abutin ang pangarap walang bayad don 🙂 malay mo mapanood na kita sa TFC sa pagsasayaw mo aba i upload mo na sa youtube at dito sa blog mo yung mga dance moves na yan 🙂

    Happy Weekday!
    ***sarap ng walang pasok blog lang ng blog… hahaha samantalahin ***
    -rache the mommy and wifey</a.
    -rache the blogger
    -rache the teacher

    • Wow… wala palang pasok, kaya pati yung comment mo na feel ko ang saya. Ahaha.. Its time to play peek-a-boo to baby polyn. Ahhh pasali mommy rache! ***SAMANTALAHIN****

      Hmm… naku sumasabay pala sa mood mo si Ian. haha Basta kung sino mauna, walang gayahan kamo. Madaya sya! haha Newei dance moves? Naku pow.. tinikling na nga lang yata kaya ko.

      At para sa lahat yang Anarchist side ko nyahahaha… para sa lahat! BOW!

  4. more power sayo, may sorpresa ako sayo miss tina.

    • Salamat po… Alvin… Sorpresa?? Teka.. ano yun?? Hmm… sandali lang… di ako excited ha! Hindi talaga… Waahhh sugod na ko sa house mo… ahihihi

      Tenchu tenchu naman po!

  5. susko! number 1 pa pangalan ko sa listahan… pilitin mo muna ako, hihihi!!!!

    • Ay.. number one ka ba? Naku naman may ibig sabihin yan…

      Pag hindi gumawa… “forever mawawalan ng FarmTown” as in FOREVER at ikaw lang ang wala… (convincing ba?) Or kailangan ko pa si Aling Cora? hahaha

  6. Aba may talent pla sya sa dancing.
    Parang masaya ang aura m habang ginagawa m to.hmm bkit kaya?ayee nag intriga pa si ako.
    Congrats…

    • Ayyeee.. nang-intriga! Ahaha…
      Ayeee mas naiintriga yata ako dun sa next post mo Eli! Ayeee… Ayeee… Tagal naman! ahaha

      Pahabol din… CONGRATS! Yeeehaa!

  7. bakit pag tag at award nagiging active ka sis? bakeet???

    GBU 🙂

    • Obvious ba na puro TAG? Naku.. inaantok pa kasi ako eh 😉
      May pending pa nga na TAG! tsaka di pa rin talaga makagawa ng talagang entry! hehe

      ***waiting for your next post! 😉

  8. THANKS SA AWARD! walang cash? or kaya naman HOTEL freebies? or kaya package tour!?

    • ASA… ASA… ASA… babawiin ko na lang yung award amp! Isa pang HMFT! Mas mahal ang comment mo, binigyan ka na nga ng award gusto pa cash… or HOTEL freebies or package tour… Hmmm teka bat naman all caps ang HOTEL?


Leave a Reply

Categories

