Posted by: teentoinks | May 23, 2009

Ano ba meron sa WALO?

WALO? Bukod sa sumunod sya sa pito at nauna sa siyam… eh ano pa nga ba? Eh di TAG! TAGna toh! TAG nga to.. TAG!

Unang nag TAG sakin about this Ocho-Ocho thing ay si ENJOY, after ten years sa wakas eto na at ginagawa ko na. Pasensya at mejo naTAGalan ha! Thanks gurl…

Pangalawang dahilan kung bakit ko to gagawin ay dahil sa pagroromansa ni HELEYNA (aww… bat ang sagwa parang naging “BI” ang dating ko!) Ganunpaman, matagal ko na rin syang nasasalubong sa mga bahay-bahay, mejo nakahiyaan ko lang ang pagdalaw sa bahay nya bukod kasi sa super bagal na connection ang gamit ko eh datkomista pa ang lola. Anyway, thanks Heleinah (pauso ni Bro.Utoy, pahiram po!) for this TAG.

Pangatlo, ooohhh… hhmmm… (dapat sexy ang intro!) basta si Bro. Utoy ang nagTAG shempre gagawin ko.. lakas kaya ng kapit nya sa taas – si BRO, kaya dapat lang gawin at nanginginig pa! Thanks Brother Ooohhttooohhyyy! *wink

Moving on… sa totoo lang nahirapan ako sa TAG na to, eh kung i-explain ko pa kung bakit malamang hahaba pa toh kaya eto na ang Ocho-ocho Things Bout ME:

Music pleeeaaassseee:

DSC00171Ganyan ang music dito sa blog ko, walang sounds…san ka pa?

8 things I look forward to:

• Graduation ng pinsan ko – 1st year college palang siya sa pasukan pero shempre dahil ako ang mag-bibigay ng tuition abah dapat lang na abangan ko ang graduation niya bukod sa ang sakit sa bulsa ng tuition eh.. mahirap na baka biglang lumobo ang tiyan… Oh nohhhh! Unahan ba ako! Saklap!

• Birthday ni ISTIN – at sino si Istin? Si niece na super kulit!

• Pagpunta sa BORA – Credit to my Tita, all expense paid. YEY!

• Ang Bakasyon ni Kuya

• 2010 Election – Boboto ako!

• Get together with friends

• Application ???

• Mapanood ang “UP” movie, ang cute, napanood ko kasi yung clip nung pinanood ko yung A&D.

8 things I did yesterday: *** Nasa SanJose N.E. sa bahay ng lola.

• Natulog ng 4am syempre pray muna

• Gumising ng 10am, nag pray, hilamos-toothbrush, breakfast-coffee

• Nag ayos ng gamit pauwi, naligo, nood muna habang hinihintay mga pinsan na makabihis

• @ 1pm Ready to go – lunch muna, tooth brush

• @ 2pm Bus Terminal – San Jose

• @ 4pm McDo Cabanatuan – Merienda muna sabay hatid sa mga pinsan sa Central Terminal papuntang Manila

• @ 6pm – house na – nakatulog ng 30mins

• Nanood ng TV ‘til 12:30am, yep di ako kumain! Di ako nakakain! Tsk… nakalimutan ko!

8 Things I wish I can do:

• I wish I can sing while playing guitar. Grr…

• I wish to have the ability to know who needs my help so I could help her/him. Ganun talaga.. kasi yung iba abusado lang!

• I wish to have the passion in Photography

• I wish to play tennis para makalaban ko si Maria Sharapova… Bakit ba kasi?

• I wanna sit next to Obama or kahit kay Tony Blair na lang. hekhek

• Gusto ko matutunan ang tetada kalimasada at capoeira

• To live life worth living, yung tipong nasa HISTORY Book ang name ko. Nyakkksss… hehe

• I wish to have more than 8 wishes

8 Favorite TV Shows:

• Prison Break (yeah baby)

• CSI

• Murder/Justice

• NEWS (TV Patrol/ 24 Oras)

• Oprah

• May Bukas pa! (Santino…)

• Tayong Dalawa… Awww!

• Blues Clues – haha matagal ko na din hindi napapanood!

Ayannn… tapos na! Pero bago po ako magpaalam iiwan ko ang isang picture from Mr.&Mrs. BUYOY’s Wedding. Di ko magawan ng entry ang kasal ni Buyoy, sorry naman, baka kasi di ko mabigyan ng justice ang kaligayahan nya that day! Sayang naman… Neweis eto na po ang pic… Pag nakakita kayo ng maganda… hmmm… PWES DI AKO YUN! Nyehehe

Wedding

Responses

  1. UY! Pers ako!!! BWahahahaha!! Sabi ng nasa akin ang unang halakhak!!! Bwahahaha ulet!!!

    “tetada kalimasada at capoeira” Ano daw?! Nakahitit ka na naman ng katol ha, kung ano anong lingwahe ang lumalabas sa ilong mo, hmpf!

    Dapat ang matutunan mo eh fashion in photography para mataray na bonggang bongga pa!

    Teka lang, bakit parang maganda ka sa picture? Nde ito maari!! nde ito totoo!! Ako yata ang nakahitit ng katol, toinks!!

    Labsyuh!

    • UU pers ka… cge tawa lang parekoi!

      Fashion in photography?? hmmm… yan ba ang tawag sa ginagawa mo.. naku wag na baka maagawan pa kita sa HUBODERONG style mo.. bwahahha mas BUNGGA!

      Naku parekoi maganda ako ngayon sa paningin mo… hmmm may kailangan ka noh??? or talagang malabo na mata mo! Pero teka lang.. sabagay nagsasabi ka naman ng totoo… bwahhaha! Awww!

  2. sekan ako.hehe

    usong uso ang walo-walo ngayon. kahit saang blog ako mapadpad, walo walo ang usapan.

    • Ei… ka Eli! yes usong-uso nga ang 8… gusto mo gawa ka rin? Yehey! Thanks po uli sa pagdaan! Salamat!

  3. Uy, uy… taga-San Jose, NE ka? Taga-doon din ang pinsan ko. Ala lang, nasabi ko lang. Hehehe! So after 199 years ay nagawa mo rin ang tag na ito. Aba’y bilasa na ito sa tindahan ha…pero tenchu pa rin kasi ginawa mo dahil kay Bro. Utoy. Nyahaha!

    Peborit ko rin ngayon ang Tayong Dalawa. Addicted na nga… 😀

  4. Sis, mga pinsan ko rin taga San Jose. Mother side ko ang taga San Jose pero dumadalaw lang ako.

    Diba nag promise ako na gagawin ko ang tag na to kaya lang mejo matatagalan diba… hehehe kaya eto na kahit mejo bilasa na, napag abutan pa nga na tatlo ang nag Tag… hays!

    **Feel ko yung bangayan ni Agot at Chery Pie sa Tayong Dalawa. Haha

    Uy, salamat ha! Kahit late na tong Tag na toh!

    • asus! as if may choice ako gawin mo man o hinde? hehehe! madami ka pang utang na tag. pero maantot na hasang nun at pula na ang mata kaya malamang di mo na gawin. 😆

      gusto ko rin bangayan nila. kaya lang nakakainis na ngayon kasi super nakakawawa na si kim. wag na sana nilang pahabain pa at papangit lang. 😀

      ops, commercial muna… ang aking latest entry na “Bayani? Bayani.” ay nominated po sa PEBA 2009 o OFW Blog Awards. sana po ako ay inyong maiboto. aheks! kung hindi naman, maaari rin naman ang iba pang kalahok. eto po ang link ng botohan http://www.pinoyexpatsblogawards.com/

      salamat in advance sa iyong boto… wahaha! pressuran ito!

      • Woow… marami pang kong utang??? Iiihhhh mabait ka naman diba? tsaka maganda pa… ahihihi wala na ako utang? diba?? ahihiihi Seriously, I appreciate all the tags u gave, nahihiya nga ako at di ko nagawa lahat… TSURI naman! AYT!?

        Uu nga naiinis na ko sa triangle nila JR, DAVE at Audrey. Sana nga wag na pahabain ang story!

        Ayan sige pressuran na…. hehe SURE no prob kahit walang pressuran boto kita pwamis… CONGRATS in advance ANNA.

        GO.. BAYANI? Bayani! Congrats uli! Ingats!

        • Ayun oh! Talagang all caps pa ang pangalan ko. Hindi na nakuntento sa Enjoy. Kuu!!! 😛

  5. Uyyy maraming salamat dito, pasensya na at nahuli ng dalaw. Naiintindihan kita sa problema ng koneksyon mo dahil yan din ang madalas na problema ko. Sariling blog ko nga di ko ma-open langya!

    “To live life worth living, yung tipong nasa HISTORY Book ang name ko. Nyakkksss…”
    – malay naman natin diba? nagagawa mo ngang magpa-aral ng pinsan mo. isang malaking accomplishment na yan!!

    Kapamilya ka pala tin? Pareho tayo wahaha. God Bless You!

    • Ok lang Heleyna… Hmm.. sariling blog mo nga di mo maopen, hahaha naku ganyan ako! Super bagal na connection kasi eh…

      Neweis, naku sapilitan lang ang pagpapaaral sa pinsan ko, pero marami ako conditions bago ko enrol. isa dun yung Isang bagsak lang na subject STOP na sya. Tama na… OHA! Ang sungit diba! hehe Iba na kasi kabataan ngayon! Kaya konting higpit muna.

      Uy… thanks uli ha! Salamat talaga sa pagdaan!


Leave a Reply

Categories

