Posted by: teentoinks | November 12, 2008

This will be my last..

Ayoko na.. Tama na!

Weh… kala nyo naman totoo noh!? Wapak! Sus, as always wala na naman connection ang title sa entry na toh! Teka, pakape lang muna.. Ok! Na-pressure ako sa last entry ko, mahirap na pantayan yun. Kahit sampung tumbling pa gawin ko at limang split hindi ko na kaya… at baket?? “Pagod ako!” (uy, pahiram muna ng linya!), ahihihi abah! ikaw ba naman ang magtumbling at split lagi, tingnan ko lang kung di ka mapagod! Hay apoo… Ang sakit na! Wahhh… Ahihihi “wink”

So, ano topic ngayon? Since wala naman nag-show sa harapan ko (sino may necktie jan?? ahihiihi) at nasuya lang ako sa mga “Last Hubaderos(naks.. parang title ng movie ah!) ganda.. “The Last Hubaderos” wow.. bonga! bakit nga ba hindi na lang natin gawan ng movie title ang last entry ko! Nice idea… Hmm… bukod sa “The Last Hubaderos” may isa pa ako naiisip… “Ang Tissue at ang Basahan” naks… Gara! Parang langit at lupa, tubig at langis, Lotion or Powder? Wahhh… (mangelam…) Kasama talaga yun!? Hay apoo…

Newei, ganda ng mga feedback sa last entry ko (salamash!), kaya eto magpapasalamat lang po muna ako sa sponsors ko…

  • JOY TISSUE (kahit warak warak ka na..)
    Kaya ang sebong sang katutak
    Sebo ng Mechado, Sebo ng Adobo at Sebo Pacific (read: Cebu Pacific)

  • At sa BASAHAN(dahil sayo kahit basa ka pa (wah!), sumikat entry ko.. talbog ang blind item! Hikhik)

Ok, since pinangalanan na ang blind item kwento ko na lang kung ano nangyari sa show na yun.. bwahahaha… (aha! Wag po koya!) Etong dalawang “hubaderos” sinabihan ko lang ng HUBAD! Abat.. di man lang nagpakipot, sige lang sa pag hubad.. Kala ko pa naman may natitira kahit konting “hiya” sa katawan, di man lang nahiya sa “maskels” (muscles) ko! Hay apoo… ganyan na ba ang nagagawa ng “tigang” Oooppss… wahhh…. Ano po yun?? Ahihiihi (Violated.. Article 0210 (read as ohtuten), of MTRCB), baka may mag react… Helloo… wholesome kaya image ko since birth! Yes.. since birth! (angal?) Ahihihi… pero gaya nga ng nasusulat sa kasabihan… Basa.. “Birds of the same feather are the same bird and I am beautiful” Wehh.. Karamba! so.. ano gusto nyo mangyari??!.. Explain ko pa? Ganon? Wag na…basta intindihin na lang.. bwahahahaa Kasi may chika pa ko, bukod kasi sa Santa hat at necktie pinag tripan din ang white flower (pain reliever oil).. hindi para i-model, kundi sa tapang ng hiyang mag show.. ayun muntik na mapulmunya at umiral ang rayuma… bwahahaha.. wapak! Okray Karamba! Wahihihi….

So ano?? May gusto pa ba mag show dyan?? (clap.. clap.. clap) Go on… I’m waiting.. Room #305 Bwahaha Don’t worry hindi ko kayo ibubulgar, mahirap pa naman ako mag bigay ng clue sa blind item! Ahihiihi Karamba!

Muli na na naman nag painit ng dugo ang inyong lingkod, naway mapagtyagaan at humayo kayong nag tatumbling sabay split… Karamba~~

HalleyParrot 4evah

Responses

  1. Wahahahaha!!!!!

    IDOL!!!! wala akong masabi, hahaha!! Langya ka, okray galore ito!!!

    At kasama talaga ang white flower, buti nlng nde umarya ang arthritis ko, wahahaha!!!

    Kabog!!!!!

  2. Napaligaya mo na naman kami!! Sige, alam ko namang nagrerequest ka pa ng part 2 ng “Hubaran” cge pagbibigyan ka namin. Wala ng santa hat at neck tie, band aid nalang, toinks!!

    Ay naku, baka ma MTRCB tayo nito, ung chairman pa nmn eh nasa ROMA, toinks!!

    At dahil tambling galore kami, iflood namin ng comment, tipong thread at chat box, bwahhahaa!!!

  3. haha hubaderos! parang mexican slash african slash american movie scandal un ah!@ awww ang daming slash!

    well, anyway bottom line dun is NAGENJOY ka tina! kahit alam namin na mas malaki ang muescles mo (binti ko braso mo) prang ganun ba. masaya at mahalina padin kaming nagbigay sa harapan mo! inspired ka nga sa pagawa ng blogs! di obvious haha!

    PAGOD din ako! ayoko muna!

    Boni Station

  4. Hahaha, basta ako nde ako pagod, dami ko yatang energy! Sige Tina kilitiin mo lang ako, maghuhubad ako ulet! Toinks!!

    Oo nga agree ako kay bon, nag enjoy ka namn eh, kaya ka nga inspired magsulat ng kabulastugan eh, bwahahha!!

    Aliw!! BWARKS!!

  5. Pambihira nabuhay ung mala muskels ni Eyes, hope everyone still remember the great “eyes” 🙂 sapaw ako dun un ang totoo.

    BTW, napeke ako ng title mo akala ko naman hmmm…XXX hahahha!

  6. Anong kaguluhan meron dito…

    HUBADEROS: Hay apoo… walang malisya nga nung naghubad kayo eh.. its like “The Hubaderos” EEEEWWWWW… wat da!?… bwhahaha

    Ahihiihi.. cge antayin ang comment ng chairman ng MTRCB sa Roma tsk tsk…

    Eric: ikaw na lang yata nakakakilala kay eyes.. hehehe! Napeke ka ba sa title… napacomment ka tuloy agad! bwahhaa
    Thanks…

  7. BON: kakabasa ko lang ng reply mo sa comment ko sa blog mo… pag katapos mo maaliw sa pag split ko hahanapan mo ko bagong talent.. abah naman.. Karamba.. ahiihi cge ikaw?? ano talent mo?? goo… ahaha.. ano?

  8. PAGOD NA PAGOD AKO!’Yun lang!

    TeenToinks
    Pagod ang lahat…

    Bow.. Karamba!

  9. Ako din, pagod!! BOW!

  10. WAHAHA.. E KUNG PAGOD ANG LAHAT.. BAKIT AKO LANG ANG NATUTULOG????!!haha naiwanan ako ng panahon.. hindi ko alam nangyayare sa paligid.. Wapik! Ano ba naman kasi pinagaggawa nio at napapagod kayo!!?? Buti nalang pagising ko may damit pa din ako hahaha.. toinks!Tins para kang TOTAL ECLIPSE OF THE HEART!! Lufet..Turn Around.. Sabay Split.. Brigth Eyes.. Tumbling..Wapak.. Tulog muna ako..

    TeenToinks
    Total eclipse of the heart?? wahh ano yun?? Karamba… Newei may lufet naman sa dulo kaya toinks… thanks! Ahihihi

    Tulog ng tulog!


Leave a Reply

Categories

