Posted by: teentoinks | November 6, 2008

Trial and Error!

Teka, connection na naman ng title? Obvious naman na masaya ako ngayon di ba? At kahit may mga nagtatumbling sa tabi tabi, di ko pa rin maiwasan na maki-join sa pag tumbling sabay split habang naglalaro ng apoy at kumakain ng bubog! Wapak!

Special mention na naman ang lola sa blog ni Master Ooqay kaya eto naninigas na rin (hay apoo… ang alin naman pati ba naman ang paninigas kinopya? bwahaha) ang aking braso na mala hita ang laki para patulan ang mga blog na kahit walang kakwenta kwenta (wapak!) dapat lang na pansinin dahil isa rin ako sa mga nagpapapansin! Ahihihi! Aminin….

Well, kahit konti lang ang nagtyatyagang mag basa at mag comment (huhuhu!) sa mga post ko sige pa rin ako kasi inspired pa rin ako makipag okrayan! Ahihihi Gaya nga ng sabi ni Lord (Lord, peace tayo ha bait nmn ako eh!) kahit isa na lang ang natitirang naniniwala sa kanya di pa rin nya gugunawin ang mundo… Tama ba ko Lord? Yes or Yes? Ahihihi Uy! Don’t deny, sinabi mo yun! Kung mapapadaan ka naman, mag comment ka ha! Love you po! XoXo , may kiss pa yan sabay hug! di mo lam yun noh? XoXo! Hehehe Wapak!

But newei back to topic, teka ano nga ba topic? Hay apoo… Yan na nga ba sinasabi ko eh isa na naman mapag linlang na blog toh, pinahahaba lang (oooppsss.. matigas na!) para masabing nag blog lang! Hikhik!

And what’s up with the title naman… Trial and Error? Bah! malay ko.. bsta naisip ko lang yan kasi naman sabi ni Master Ooqay “gang ngayon nangongopya ako” Oy! Ibahin mo ko.. may sarili ako formula! Beh! Trial and Error nga lang bwahahaha! Toinks!

Listening: Eternal Flame
“Do you feel the same, or am I only dreaming?”
HalleyParrot 4evah
Responses

  1. Bwahaha!! Wala ngang wenta, iniba mo nmn sana ung topic bwahahaha!! Pati ung paglagay ng kanta sa dulo, kopyang kopya! Toinks!!

    Tumbling sabay split!! Bago to!!

  2. naku… okay blog nyong dalawa ni jorge ha nagsasagutan hahaha 🙂

  3. Dagdagan ko ng comment para sumaya si Mahal, Lab you!

    hehehe sana may HTML link kyo ng blog nyo sa isa’t isa para malaman ng reader kung saan nanggagaling ang uusapan nyo. hehehe suggestion lang po.

  4. ang tawag sa mga nakikibasa at hindi nagcocoment lurker!.toinks! ayoko magcoment kasi hindi ka naman nag cocoment saken! split ka ng split dyan masisira yan ng paganun ganun lang! awww!

    bons sa boni station
    http://bontalampas.blog.friendster.com

  5. hahah ano ba yung XoXo?? ndi ko alam yun ah.. asl, eb, seb at sop lang alam ko ah.. lol!!

  6. XoXo = po hugs and kisses!

    Panay Okray nga! Wapak! Tumbling sabay split hehehe


Leave a Reply

Categories

