Posted by: teentoinks | November 5, 2008

When is ENOUGH enough?

Naks.. Gara ng title ha! Kala mo naman may connection sa blog ko ngayon. Well, kahit may mall tour at autograph signing ang lola mo ngayon sige pagbibigyan ko na ang mga humhirit na mga fans ko (assuming, ahihiihi oist wag na kasi kontrahin ang sumpa!) na dalasan ko ang pagbablog.. hehehe For past time! Amp! Toinkness!

News Report: Mainit init pa.. Obama wins!

Newei, back to the title.. “When is enough enough nga ba?” Out of nothing (madalas mangyari, hehehe) naisip ko lang yan, siguro all I can say is that “it is enough when it hurts sooo bad” wapak!! Uy eto na naman ang mahiwagang tissue ni Jorge, nosebleed… Uy! Masaya ako ha… walang connection yan sa current mood ko! As in WALA! Hmp! Naisip ko lang, because of Master Ookay’s “Can’t Get Enough”, hehehe bukod kasi kay Obama at McCain, Leonardo and Tobey, Juan at si Pedro, ang sumpa at ang bakla (wapak!) upo at kalabasa..at pati yung fertilizer fund scam ni JokJok Bulante at walang sawang kabugan at okray ni Basti sakin sa blog nya (wrestling) (hay apoo… yan na nga ba eh.. wala na naman patutunguhan tong blog na toh!) wala ako maisip na pwede paglaruan ng imagination para makabuo ng bata este isang pamatay at nakakatumbling na blog! BANG!

Seriously speaking, enough is somewhat you can describe as full, right? Parang siksik, liglig, umaapaw.. amen?? In English, as much as necessary (wow… bonga!) hehehe You had enough kasi minsan sa sobrang pagpapakatanga mo bigla ka na lang nauntog at natauhan (hay Sya nawa! Sya nga po!) tapos mare-realize mo na lang na tama na ang capital A as in ‘EYFFORT”, effort na hindi naman napapansin.. hay apoo! Wapak! Gang sa maisip mo na lang kalimutan at takasan ang lahat.. (sus drama..) Kung tatakas at tatakbo ka.. loka wag ka lilingon! Wag ka lilingon sabi eh, kurutin kita sa singit lantod! Ahihihi Minsan yung iba tumatakas kasi “may tinatakasan” yung iba naman “nagpapahabol lang” ahihihi Alin ka kaya dun? And those times when you’re needed, mag panggap ka na busy… Loka, pag hindi kumagat sa kadramahan mo.. Sorry na lang sayo! Eh wala nga! So dun mo na ipasok ang drama mo na “I HAD ENOUGH” at teary eyed ka pa! ahihihi Yun sakto… ahaha.. Enough na nga! Hay apoo.. Hirap mag explain ha! Kaya bru.. ayan natauhan ka nga, panong hindeee, eh buntis na yung kaagaw mo at invited ka pa sa kasal! Baka gusto mo mag ninang pa sa anak nya!? Bwahahaha suggestion lang po! Peace friendship! (story po yan ng friend ko) ahaha… la na ko maisip eh! Ages ago na yan!

Ok, isa na namang walang kakwenta kwentang blog na mapaglilibangan at pwedeng kabwisitan ang inyong nabasa ahaha.. Pagpasensyahan na lang at nagkalat ngayon ang ganyang blog sa blogsphere at blog industry.. Welcome Ria and Eric! Wapak!

HalleyParrot 4evah

Responses

  1. Wahaahaha!! WAPAK talga!!!

    Mukha akong engot dito kakatawa sa blog mo ateng! Astig ka talga! Eto na pala ang IN ngaun, ang kabugan, okrayan, tamblingan sa blog!! Hahaha. Kakatuwa!!!!

    Tagal kong nahimasmasan loka ka! Ang sakit ng tyan ko! Toinks!!

  2. wahaha.. ako gusto ko yung nagpapahabol.. gawain ko yan.. kasarap kaya mikipaghabulan haha.. awwww.. habulin mo ko!!!

    hahha wapak!!! kakatuwa.. napatawa mo ako kaahit malungkot ako.. tokins!

  3. Ay ako din gusto ko yung nagpapahabol… Wah!

    Cge habulan na lang! Parekoi join ka??


Leave a Reply

Categories

