Posted by: teentoinks | November 4, 2008

Toinkz!

Uy, nadadalas ang pagbablog ko ah… OK! Tama nga sabi ni Jorge na hindi lahat ng nag bablog ay mga taong wala lang magawa… Right Basti? Malamang… mga addict lang sa blog! Ahihiihi! Ok, just to give credit na rin kay Jorge, blogging is something to get update your friends and love ones on what’s new with you, to give info at kung ano ano pa! Washoo…. I’ve been in the blog industry hehehe (industry daw oh!) since 2004, mejo kinatamaran ko kasi wala naman nag a-update at wala rin nagbabasa. Hehehe Hangang one time si Apoo Jookay este Master Ookay came to rescue on my dying blog..! “Tanggalin ang SUMPA!” Ahikhik Gang sa marami na sya na-recruit na magblog ule… Parang alipunga na kahit hindi mo pinapansin ang kati kati pa rin! (san ko ba toh nabasa?) Hay apoo! Sabi ko na nga ba mag English na lang eh, kung ano ano tuloy nasasabi ko! ahaha Newei, good thing kahit pano may napaglilibangan na plus the fact na may update tayo sa isa’t isa! Gustuhin ko naman mag comment nakakaasar lang kasi nag eerror! Naman! Hay life! Sabi nga ni Big Brother.. “sa takdang panahon”… makakapag comment din ako sa inyo… sa takdang panahon!! Ahahaha!

Nakakainis, kasi bukod sa kumukulot na buhok ko ahihihi wala talaga ako specific topic sa blog na toh. Gang ngayon wala pa tittle eto! Hay apoo.. Toinks (pagaya lang, dagdag din yan) ahihihi isa pa… Toinks!

Well, bout my last blog, (My Fantasy Board) dami pa nga ako hindi nailagay dun na mga dreams and fantasies ko! Nakakaaliw lang kasi pwede ka mangarap beyond your dreams… Fantasy na nga! Hehehe Alam mo naman na di magkakatutuo yun kasi SOMETIMES life is not as good as what we always expect to be, syempre you have to work for your dreams but in the end “everything happens for a reason” pero bakit hindi kaya “everything happens by choice”? Siguro that implies that God has plans for you whatever you choose kaya it makes them think that “everything happens for a reason” diba? Sabi nga nila… “Sometimes, what we want is not what we need” in simple translation “ASA KA PA!” wahhh… (bitter si Tina) ahihihi Uy! Masaya ako ah! Yun lang masaya ako ngayon, kahit hindi ko naintindihan ang blog na toh, kahit kumukulot na buhok ko.. wahhh..

Sige.. enjoy ule… nakapag painit na naman ako ng dugo at kumunot ang kilay sabay sa pagkulot ng buhok ko! Wahihiihi…

Listening: Just died in your arms tonight!

Responses

  1. Bwahahaha!! Tumbling ako dito sa office, wala akong masabi, iba talga kamandag mo parekoi!

    Astig!! O cya, keep on posting ng may mapaglibangan.. toinks!!

  2. wahaha bakit tagalog na din kayo mgpost ni jorge ng blog??? nawawala an sense pag english and nakaktamad gumawa ng pure english na blog.. kakadugo pa ng ilong at nakakatuyo ng utak.. sarap kasi mgbasa kahit non senese pro may kagat at kiliti.. nice hmmmpp.. kakaines naman kayo kinontra nio idea ko.. tse.. ndi nmn kasi “walang magawa” lang yung sinabi ko ah.. dami kaya.. tse.. at isa pang tse.. toinks.. targis.. kabloggg.. mabroookk.. Arottt.. awwww.. kadame.. hahaha.. isa lang ibig sabihin.. happy tayo kagaya ng ng sabi ni tina happy sya.. salamat nmn at nabago ang tema ng blog mo.. nice to hear na happy ka.. miss yah..

  3. Cge ipagpatuloy lang ag pag tumbling sabay split! ahihihi Tnx! Sana happy ang lahat! ehehhe


Leave a Reply

Categories

